Tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại sử dụng internet trên nền mạng IP thay vì sử dụng đường dây điện thoại kéo từ bưu điện như thông thường. Hỗ trợ đấu nối nhiều đầu số trên một hệ thống tổng đài, dễ dàng sử dụng cũng như quản lý.
- Tỉ lệ nhận cuộc gọi lên đến 90% khi sử dụng tổng đài ảo.
- Chi phí gọi giảm 50% so với tổng đài thường.
- Xử lý số lượng lớn cuộc gọi đồng thời.
- Không giới hạn vị trí, có thể gọi ở bất kì nơi nào.
- Cài đặt máy nhánh bằng QR Code trên Zoiper, GS Wave
- Webhook
- Skills-based routing
- Click to call
- Trạng thái extension
- Lịch sử cuộc gọi
Chúng tôi hỗ trợ đầy đủ các API khác nhau:
Tính năng
Chi tiết tính năng
Tỉ lệ nhận cuộc gọi, nghe máy
Tỉ lệ kết nối có thể đạt đến 90% khi sử dụng tổng đài ảo
Nhân viên có thể trả lời cuộc gọi của Khách hàng ở bất kì đâu ngay cả việc nhân viên không có kết nối internet.
Không bỏ lỡ bất kì cuộc gọi nào là cách giúp cho khách hàng luôn tin tưởng vào doanh nghiệp.
Đa dạng tính năng
Tổng đài ảo hỗ trợ đầy đủ tính năng của một tổng đài liên lạc cho doanh nghiệp
Ngoài những tính năng cơ bản, hệ thống luôn tiếp thu nhu cầu của người dùng để tạo ra các tính năng mới, tạo ra giá trị mới.
Tối ưu chi phí
Cho phép kết nối nhiều đầu số của các nhà mạng. Kết nối đến các thiết bị SIM gateway bên ngoài.
Bằng việc hỗ trợ đa kết nối chiều gọi ra, tổng đài có thể định tuyến cuộc gọi theo từng luồng để tối ưu cước gọi ra cho người dùng.
Giao diện đơn giản nhưng đầy đủ
Hỗ trợ đầy đủ các tính năng báo cáo cho người dùng.
Luôn luôn cập nhật các tính năng báo cáo nhằm đơn giản cho việc báo cáo giám sát nhân viên để tăng chất lượng, hiệu suất công việc.
Ghi nhận khách hàng cũ vào hệ thống
Hỗ trợ đầy đủ các tính năng báo cáo cho người dùng.
Luôn luôn cập nhật các tính năng báo cáo nhằm đơn giản cho việc báo cáo giám sát nhân viên để tăng chất lượng, hiệu suất công việc.
Tính năng
Hỗ trợ API
Webhook gửi sự kiện đến khách hàng
Hỗ trợ đầy đủ các sự kiện như : khi có cuộc gọi mới, khi có tín hiệu đổ chuông đến máy nhánh, khi kết thúc cuộc gọi,...
Skills-based routing
Khách hàng chủ động chọn máy nhánh sẽ đổ chuông, định tuyến cuộc gọi theo dữ liệu của khách hàng
Khi có cuộc gọi mới hệ thống sẽ gửi yêu cầu đến khách hàng để nhận một máy nhánh hoặc một nhóm sẽ đổ chuông theo yêu cầu.
Click to call
Tính năng hết sức cần thiết để tích hợp với các hệ thống phức tạp.
Việc gọi điện trở nên dễ dàng chỉ bằng một cái click chuột, hệ thống sẽ thực hiện gọi và trả log thông qua webhook.
Dễ dàng tích hợp với các hệ thống CRM có sẵn của Khách hàng.
Trạng thái máy nhánh
Hỗ trợ giám sát trạng thái máy nhánh cho việc click to call hoặc Skills-based Routing.
Giám sát được trạng thái của nhân viên trong thời gian làm việc
Trạng thái cuộc gọi
Hỗ trợ tính năng lấy lịch sử cuộc gọi cho việc tích hợp vào hệ thống công ty.
Thông tin cuộc gọi được thể hiện đầy đủ, thời gian gọi, thời lượng cuộc gọi, người gọi tắt máy hay người nghe tắt máy,...
package
Gói dịch vụ
VIP
100.000đ / máy nhánh
- 10 máy nhánh
- Tính năng cơ bản
- Hỗ trợ online trong giờ hành chính
- Hỗ trợ API
- Giao diện portal nâng cao
- Hỗ trợ Onsite