Đặt hàng
Sau khi tham khảo giá và các thông tin trên web, trang thương mai điện tử, người dùng tiến hành nhập thông tin và đặt hàng.
Xử lý thông tin
Sau khi hệ thống đã xử lý đơn hàng, cần xác nhận với người mua các thông tin giao hàng và thời gian muốn nhận hàng.
Gọi tự động
"Xin chào anh Nguyễn Văn A, có đơn hàng của Taca sẽ giao đến số 68 đường Trần Hưng Đạo, nếu cần thay đổi thông tin nhận hàng vui lòng bấm phím 1"...
Giám sát - Báo cáo
Hệ thống ghi nhận lịch sử làm việc của autocall nhằm cung cấp những thông tin cần thiết để phát triển, tối ưu công việc bán hàng.
Autocall Là gì ?
Autocall - Callbot - Gọi tự động là một phần mềm giúp bạn tạo ra số lượng cuộc gọi lên đến hàng trăm, hàng ngàn cuộc gọi trong thời gian ngắn để thông báo, xác nhận, nhắc nhở để nhiều người cùng lúc.
Ngoài ra, Autocall còn tương tác với người nghe thông qua phím bấm hoặc giọng nói.
Hệ thống sẽ ghi nhận các tương tác này vào hệ thống báo cáo phần tích sau khi kết thúc cuộc gọi. Nếu cần thiết có thể kết nối trực tiếp đến nhân viêc trưc tổng để xử lý công việc.
- Tỉ lệ nhận cuộc gọi lên đến 90% khi sử dụng tổng đài ảo.
- Chi phí gọi giảm 50% so với tổng đài thường.
- Tạo chiến dịch marketing số lượng lớn trong thời gian ngắn.
- Truyền thông nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Ưu điểm
Thực hiện nhiều cuộc gọi
Số cuộc gọi gấp nhiều lần so với gọi thông thường
Hệ thống xử lý hàng trăm cuộc gọi cùng lúc mà vẫn đảm bảo độ ổn định và xử lý nhanh.
Tự động hóa công việc
Xử lý được 90% các công việc lặp lại theo thời gian
Nắm rõ được quy trình hoạt động, xử lý công việc của nhân viên từ đó đưa ra phương án tối ưu đối với công việc xác nhận, thông báo, cập nhật thông tin.
Giảm chi phí
Cắt giảm 75% nhân sự, tăng 50% hiệu quả khi áp dụng AUTOCALL
Autocall có thể xử lý công việc nhiều gấp 20 lần một nhân viên thông thường. Thời gian nhanh hơn hàng chục lần.
Đáp ứng API lập trình
Hỗ trợ đầy đủ bộ API nhằm hỗ trợ tốt việc lập trình tích hợp hệ thống
Luôn luôn cập nhật, phát triển hệ thống và API để đáp ứng nhu cầu kết nối ngày càng đa dạng và khó tính của người dùng.
Giao diện đơn giản nhưng đầy đủ
Hỗ trợ đầy đủ các tính năng báo cáo cho người dùng.
Luôn luôn cập nhật các tính năng báo cáo nhằm đơn giản cho việc báo cáo giám sát nhân viên để tăng chất lượng, hiệu suất công việc.
Pricing
CHI PHÍ
5.000 cuộc gọi
450đ / cuộc gọi
- Phí duy trì: 300.000đ
- Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
- Hỗ trợ extension
- Cá nhân hóa cuộc gọi
10.000 cuộc gọi
430đ / cuộc gọi
- Miễn phí duy trì
- Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
- Hỗ trợ extension
- Cá nhân hóa cuộc gọi
20.000 cuộc gọi
400đ / cuộc gọi
- Miễn phí duy trì
- Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
- Hỗ trợ extension
- Cá nhân hóa cuộc gọi
>50.000 cuộc gọi
380đ / cuộc gọi
- Miễn phí duy trì
- Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
- Hỗ trợ extension
- Cá nhân hóa cuộc gọi
>100.000 cuộc gọi
Liên hệ
- Miễn phí duy trì
- Không giới hạn
- Hỗ trợ extension
- Tùy biến kịch bản gọi